Onehome Lê Đức Thọ

Onehome Lê Đức Thọ

Tọa lạc tại số 309/1/17 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay cạnh chợ An Nhơn sầm uất, Onehome Lê Đức Thọ là một địa chỉ sáng giá cho Gen Z năng động muốn có cho mình nơi ở văn minh, tiện nghi đầy đủ.

Ngay từ những ngày đầu mở cửa, Onehome Lê Đức Thọ đã thu hút sự quan tâm chú ý của các bạn sinh viên, bằng chứng là chỉ sau 3 ngày ra mắt, hơn 90% phòng của tòa nhà đã có chủ nhân. Sức hút cực kỳ mạnh mẽ này đến từ tọa độ kết nối hoàn hảo và chuỗi tiện nghi toàn diện của dự án.

Onehome Lê Đức Thọ

Từ một căn chung cư cũ xuống cấp, thiếu ánh sáng, ẩm thấp, không đủ chất lượng để sinh hoạt , team Onehome đã nhận ra những vấn đề của nhà trọ kiểu cũ và đã quyết tâm bắt tay tạo nên sự khác biệt. Dự án Onehome Lê Đức Thọ là kết quả của hành trình lột xác căn chung cư xuống cấp thành một toà nhà 5 tầng siêu xịn sò tại khu vực Gò Vấp. Trải qua hơn 2 tháng cải tạo, căn chung cư xuống cấp đã được khoác lên mình chiếc áo màu xanh mới toanh, đạt chất lượng cao với 72 phòng trọ hiện đại trong đó bao gồm 62 phòng duplex, và 28 sản phẩm Dorm.

Onehome Lê Đức Thọ

Onehome Lê Đức Thọ

Với mô hình mới tại Lê Đức Thọ tận dụng thiết kế không gian sống thông minh và công năng sử dụng cao, các phòng đều thoáng mát và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.
✅ Mô hình phòng Duplex siêu chuẩn: 2 sàn cao thoáng mát, tha hồ thoải mái!
✅ Không lo bí bách vì 2 sàn Duplex đều đạt độ cao chuẩn, dù ở sàn dưới hay trên đều feel free
✅ Có tay vịn cầu thang, yên tâm đi lại
✅ Phòng đủ tiện nghi, có cửa sổ full ánh sáng, không lo bí bách
✅ Ở thoải mái từ 2-3 người, share phòng tiết kiệm hơn!

Onehome Lê Đức Thọ

Không những thế, ở Onehome Lê Đức Thọ còn tiện đủ đường vì nằm ngay giữa trung tâm Quận Gò Vấp. Xung quanh khu vực này có đủ tiện ích cho bạn lựa chọn:
✅ Cách Công viên văn hóa Gò Vấp 700m tha hồ đi chơi, tập thể dục thể thao, hẹn hò bạn bè
✅ Cách Bách Hóa Xanh, Winmart, chợ An Nhơn chỉ vài phút đi bộ
✅ Gen Z khỏe mạnh đã có phòng tập Gym, Yoga trong vòng bán kính 500m
✅ Chưa hết đâu, cây xăng to bự cách nhà chỉ tầm 1 cây số, bạn sẽ khỏi lo hết xăng dắt bộ!

Với vô vàn ưu điểm tuyệt vời kể trên, Onehome Lê Đức Thọ xứng đáng để bạn lựa chọn sống ngay hôm nay!

Alo xem phòng ngay hôm nay, hưởng ưu đãi xịn!

Với mức giá hợp lý đã bao gồm tất tần tật lợi ích dành cho bạn như: Nhà full nội thất, có ban công, cửa sổ; miễn phí dọn dẹp định kỳ; có khu giặt sấy tiện lợi; kèm theo đó là gói Thuê Bao Nhà Ở hợp lý và tiết kiệm, Onehome xứng đáng để bạn lựa chọn ngay hôm nay. Gói Thuê Bao Nhà Ở với nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn:

Gói Bao Ở 6 tháng, đặt cọc 2 tháng, giảm ngay ½ tháng tiền thuê (~8,3%) trên giá trị hợp đồng và nhận ngay các phần quà đặc biệt.

Gói Bao Ở 12 tháng, đặt cọc 2 tháng, giảm ngay 2 tháng tiền thuê (~16,7%) trên giá trị hợp đồng và nhận ngay các phần quà đặc biệt.

Gói cơ bản, đặt cọc 2 tháng.

Dự án liên quan

Onehome Nguyễn Thượng Hiền

Onehome Nguyễn Thượng Hiền

Tổ hợp Onehome Village Nguyễn Thượng Hiền được kiến tạo gồm 3 toà nhà liền kề nhau tọa lạc tại số 192/10 Nguyễn Thượng Hiền, quận, Phường 1, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay cạnh Hoàng

Xem chi tiết »
Onehome Đặng Thùy Trâm

Onehome Đặng Thùy Trâm

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Onehome Đặng Thuỳ Trâm đã thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên. Sức hút này đến từ tọa độ kết nối hoàn hảo và chuỗi tiện ích đẳng cấp toàn

Xem chi tiết »
Onehome Nguyễn Tất Thành

Onehome Nguyễn Tất Thành

Onehome Nguyễn Tất Thành nằm trong khu vực Đại học Nguyễn Tất Thành Quận 12 với diện tích 1000m2 với quy mô: 1 hầm để xe và 5 tầng lầu Tầng 1 – 3: 69 phòng Duplex Tầng 4 –

Xem chi tiết »
Khám phá sự kết hợp mạnh mẽ giữa Digital CRM và Digital Marketing

Onehome nhà ở sáng tạo Gen Z Việt Nam

Onehome đơn vị tiên phong cung cấp mô hình nhà ở độc đáo có 1-0-2 Air, Duplex, 3Up tại TP. Hồ Chí Minh

Onehome luôn cam kết mang đến môi trường sống chất lượng, không gian sống tiện nghi, xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, năng động.

Onehome nhà ở sáng tạo Gen Z Việt Nam 4.9 5 9668
Onehome Onehome nhà ở sáng tạo Gen Z Việt Nam
0287 101 8699 customer service VN Vietnamese
Onehome nhà ở sáng tạo Gen Z Việt Nam 0287 101 8699 3.000.000 VND - 5.000.000 VND
1/46/1U Đặng Thuỳ Trâm, P.13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh 70000 VN VN
10.826829870802484 106.70151545767438
Monday08:30-17:30
Tuesday08:30-17:30
Wednesday08:30-17:30
Thursday08:30-17:30
Friday08:30-17:30
Saturday08:30-17:30

Onehome là gì ?

Hệ thống nhà ở sáng tạo cho người Việt trẻ. Onehome tiên phong định hướng tư duy đúng về giá trị không gian sống cho giới trẻ. Kiến tạo môi trường sống chất lượng cho thế hệ GenZ.
  • Tầm nhìn: Onehome định hướng trở thành hệ sinh thái nhà ở và các dịch vụ gia tăng dành cho giới trẻ số 1 tại Việt Nam
  • Sứ mệnh: Kiến tạo không gian sống an toàn, văn minh và bền vững cho cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt trẻ
  • Giá trị cốt lõi: Sáng tạo - Tiên phong - Bền vững

Nhà ở sáng tạo dành cho thế hệ trẻ, hướng đi mới của ngành bất động sản cho thuê ?

Thời gian gần đây ngành bất động sản cho thuê không ngừng chứng kiến sự đổi mới và tiến bộ, đồng thời chia sẻ với cộng đồng những xu hướng mới mang tính quyết định. Một trong những xu hướng đáng chú ý là sự đa dạng hóa lựa chọn nhà ở, nơi mà người thuê có thể trải nghiệm không gian sống không chỉ là nơi ở mà còn là tác phẩm nghệ thuật kiến trúc. Các dự án nhà ở sáng tạo không chỉ là không gian sinh hoạt, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và đa dạng, phản ánh đầy đủ nhu cầu cá nhân hóa của cư dân.

Điều đáng chú ý tiếp theo là sự chú trọng mạnh mẽ vào bền vững và tiết kiệm năng lượng. Trong môi trường ngày càng nhận thức về các thách thức về môi trường, các dự án xây dựng xanh ngày càng được đặt ưu tiên hàng đầu. Việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ tiết kiệm năng lượng không chỉ giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường mà còn tạo ra một không gian sống lành mạnh và tiện nghi cho cư dân. Điều này thể hiện một bước tiến quan trọng trong việc hướng ngành bất động sản cho thuê theo hướng bền vững và hài hòa với môi trường.

Một xu hướng đáng chú ý khác là sự gia tăng của mô hình thuê dài hạn. Các doanh nghiệp trong ngành bất động sản ngày càng chú trọng đến việc xây dựng cộng đồng ổn định và bền vững thông qua việc tạo ra các dự án thuê dài hạn. Việc này không chỉ tạo ra sự ổn định cho chủ nhà mà còn giúp cư dân cảm thấy an toàn và thuận tiện trong không gian sống của mình. Những cộng đồng được xây dựng từ những người thuê lâu dài giúp tạo ra một môi trường sống tích cực, nơi mà mọi người chia sẻ giá trị và tương tác hàng ngày, thay vì chỉ là nơi nghỉ ngơi ngắn hạn.

Những xu hướng mới này không chỉ là biểu tượng của sự đổi mới và phát triển trong ngành bất động sản cho thuê mà còn đề xuất một cách nhìn mới về khái niệm không gian sống. Điều này mở ra một thế giới mới với nhiều cơ hội và thách thức, đồng thời tạo nên một hình ảnh tương lai đầy hứa hẹn cho người thuê và ngành bất động sản.

Sự cần thiết của nhà ở sáng tạo đối với thế hệ trẻ tại Việt Nam như thế nào ?

Trong thời kỳ biến động và đa dạng của xã hội hiện đại, không gian sống không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn là phản ánh của cá nhân hóa và sự đa dạng trong tư duy và phong cách sống.

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của nhà ở sáng tạo là khả năng tạo ra môi trường sống phản ánh đầy đủ cái tôi và đa dạng của thế hệ trẻ. Thiết kế hiện đại và độc đáo trong những ngôi nhà này không chỉ là biểu tượng của sự sáng tạo kiến trúc, mà còn là nơi thúc đẩy sự tự do và khả năng thể hiện cá nhân. Thế hệ trẻ ngày nay không chỉ tìm kiếm một nơi để sống, mà còn là một không gian để họ truyền tải những giá trị và ước mơ riêng.

Gắn kết xã hội và khả năng kết nối là những yếu tố quan trọng khác mà nhà ở sáng tạo mang lại. Bằng cách tạo ra không gian chia sẻ và các tiện ích cộng đồng, những nơi này khuyến khích sự giao lưu và tương tác giữa cư dân. Điều này không chỉ làm gia tăng sự gắn kết trong cộng đồng mà còn tạo ra môi trường xã hội tích cực, nơi mà mọi người có thể chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và tạo nên những mối quan hệ ý nghĩa.

Sự thích ứng với cuộc sống năng động là một yếu tố khác làm cho nhà ở sáng tạo trở nên cần thiết đối với thế hệ trẻ. Thế hệ này đặt ra những yêu cầu cao về linh hoạt và thích ứng, và những ngôi nhà sáng tạo mang lại không gian sống linh hoạt, có thể thay đổi theo nhu cầu cụ thể của cư dân. Khả năng điều chỉnh không gian sống theo từng giai đoạn của cuộc sống cá nhân tạo ra một môi trường sống năng động và thoải mái.

Nhà ở sáng tạo không chỉ là nơi cư trú mà còn là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của thế hệ trẻ. Từ việc định hình cá nhân hóa và đa dạng, tạo ra cộng đồng gắn kết, đến việc thích ứng với cuộc sống năng động và khuyến khích trách nhiệm xã hội và bền vững, những không gian sống sáng tạo không chỉ là địa điểm sinh hoạt mà còn là nguồn động viên và hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ hiện nay và tương lai.

Đặc điểm của nhà ở sáng tạo trong thời đại mới tại Việt Nam là gì ?

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu về nhà ở của giới trẻ không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm một nơi an cư mà còn mở rộng ra đến mong muốn trải nghiệm một cuộc sống sáng tạo, linh hoạt và thú vị. Những đặc điểm và giải pháo của nhà ở sáng tạo không chỉ là xu hướng mới mẻ mà còn phản ánh sự thay đổi trong cách mọi người hiểu và tiếp cận với không gian sống. Trong bối cảnh này, ba đặc điểm quan trọng là đa dạng lựa chọn, chi phí hợp lý và an tâm sinh sống đã trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công của mô hình nhà ở mới này.

  • Đa dạng lựa chọn: Một trong những đặc điểm nổi bật của nhà ở sáng tạo là sự đa dạng trong lựa chọn về kiểu dáng, vị trí và tiện ích. Không còn giới hạn trong việc chọn lựa giữa căn phòng và nhà trọ, các bạn trẻ ngày nay có thể chọn những lựa chọn độc đáo như căn hộ căn hộ sáng tạo, hoặc thậm chí là các phòng cho thuê được thiết kế theo phong cách chỉ dành riêng cho thế hệ Gen Z với nhiều mô hình khác nhau.
  • Chi phí hợp lý: Mặc dù nhà ở sáng tạo mang đến nhiều tiện ích và lựa chọn, nhưng một trong những mục tiêu quan trọng của nó là duy trì chi phí hợp lý để làm cho việc sở hữu nhà trở nên tiện lợi hơn. Các nhà thầu đang tìm kiếm các giải pháp kinh tế để xây dựng và quản lý những không gian sống này, từ việc áp dụng công nghệ mới trong quá trình xây dựng đến tối ưu hóa quy trình quản lý cho thuê. Ngoài ra, các kế hoạch thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tài chính thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp người mua có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu những căn phòng ưng ý mà không phải lo lắng về gánh nặng tài chính.
  • An tâm sinh sống: Khái niệm “an tâm sinh sống” không chỉ đơn thuần là về an ninh mà còn liên quan đến mức độ thoải mái và hạnh phúc của cư dân. Nhà ở sáng tạo nên được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa không gian sống, tạo ra môi trường sống lành mạnh và tối ưu hóa các tiện ích cộng đồng. Các khu dự án nhà ở sáng tạo thường tích hợp các khuôn viên và tiện ích chung tạo nên một cộng đồng tích cực và phát triển. Hơn nữa, các biện pháp an ninh hiện đại cũng được tích hợp để đảm bảo sự an tâm cho cư dân. Nhìn chung, nhà ở sáng tạo hiện nay không chỉ là nơi để sinh sống mà còn là không gian để trải nghiệm và thể hiện cái tôi. Đa dạng lựa chọn, chi phí hợp lý, và an tâm sinh sống là những đặc điểm chính làm nổi bật mô hình nhà ở này trong tâm trí người trẻ có nhu cầu thuê nhà và định hình thị trường bất động sản trong tương lai.

Tại sao nói Onehome – Đơn vị tiên phong nhà ở sáng tạo dành cho thế hệ trẻ ?

Onehome không chỉ là một chốn an cư, mà còn là biểu tượng của sự tiên phong và sáng tạo trong lĩnh vực nhà cho thuê. Với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái nhà ở và các dịch vụ gia tăng dành cho giới trẻ số 1 Việt Nam, Onehome không ngừng định hình lại tiêu chuẩn sống cho người Việt trẻ.

Một trong những điểm mạnh nổi bật của Onehome là một không gian sống sáng tạo, Onehome còn đưa đến trải nghiệm sống toàn diện với những tiện ích đa dạng. Từ hệ thống an ninh thông minh đến các dịch vụ cơ bản, Onehome tạo nên một môi trường sống không chỉ là hiện đại mà còn là linh hoạt và đa chiều, đáp ứng mọi nhu cầu và đòi hỏi của cư dân.

Trong thời đại ngày nay, khi nhu cầu về nhà ở ngày càng gia tăng, việc tìm kiếm một nơi ở an toàn, tiện nghi và thoải mái trở nên cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng để đạt được điều này, đặc biệt là khi ở trọ. Điều này làm cho Onehome trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ đang tìm kiếm một môi trường sống văn minh và phù hợp nhu cầu cá nhân.

Ưu điểm nhà ở sáng tạo Onehome là gì ?

Khi sống ở trọ, chúng ta thường phải đối mặt với nhiều vấn đề như an ninh kém, thiếu nội thất, thiếu các thiết bị cơ bản; cùng với việc quản lý tòa nhà lỏng lẻo và những vấn đề về hàng xóm. Nhưng tất cả những lo lắng đó đã không còn tồn tại khi bạn chọn Onehome.

  • Vấn đề an ninh: Onehome áp dụng hệ thống camera giám sát 24/7 để mang lại sự yên tâm. Hệ thống khóa từ cũng đảm bảo an ninh, không cho phép bất kỳ người ngoài vào một cách tự do. Điều này giúp bạn sống trong một môi trường an toàn và bảo vệ.
  • Dịch vụ tiện ích: Onehome cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích, bao gồm máy lạnh, phòng tắm riêng, tủ lạnh, bàn ghế, rèm cửa, nệm, hệ thống giặt sấy hiện đại và khu bếp đầy đủ đồ. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về việc mua sắm thêm nội thất và chỉ cần mang theo vali khi chuyển đến ở.
  • Chăm sóc khách hàng: Onehome có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của cư dân. Bạn có thể yên tâm vì luôn có chăm sóc viên hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Đường dây nóng luôn sẵn sàng, và đội ngũ nhân viên trẻ năng động không ngần ngại khó khăn, luôn bên cạnh để chia sẻ niềm vui và khó khăn cùng bạn! Onehome mang đến trải nghiệm ở trọ nhưng không kém phần sang trọng, với dịch vụ phục vụ tận tâm, chẳng khác gì ở khách sạn 3 sao.
  • Phù hợp giới trẻ: Onehome hướng tới việc xây dựng cộng đồng sống trẻ với cư dân chủ yếu là Gen Z, giúp giảm thiểu sự chênh lệch quá lớn về thế hệ và tạo ra một môi trường sống văn minh. Onehome không chỉ giúp giải quyết mọi vấn đề khi ở trọ mà còn mang đến cho bạn một không gian sống an toàn, tiện nghi và thoải mái, để bạn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Phòng 3UP của Onehome là gì ?

Onehome 3UP là một mô hình nhà ở độc đáo, thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn từ bên ngoài căn phòng này không có vẻ gì đặc biệt, nhưng chỉ cần mở cửa phòng ra là bạn sẽ thấy ồ, quao!

Trong một diện tích khoảng 30m2, đội ngũ kiến trúc sư Onehome đã tận dụng lợi thế về phần không gian bên trên để tạo ra mô hình nhà ở vừa đảm bảo sáng sủa, thoáng đãng, lại còn khiến cho tất cả thành viên sống trong căn phòng được thoải mái. Trần nhà cực cao và thông gió tốt, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu trong những ngày nắng nóng.

Điểm đặc biệt của Onehome 3UP là việc có 3 “phòng” riêng biệt nằm trên 3 sàn khác nhau. Mỗi “phòng” này đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho cư dân. Sự sáng tạo của đội ngũ Onehome thể hiện ở chỗ tận dụng tối đa không gian phòng, thêm 2 giường lên cao trên mỗi sàn, giúp tận hưởng không gian chung mà không gặp bất kỳ sự bí bách nào.

Bên dưới khu vực sinh hoạt chung, các thành viên vẫn được hưởng đầy đủ tiện nghi như phòng vệ sinh, khu vực bếp, khu vực phòng khách, vv… Bạn có thể tận hưởng những tiện ích chung của toàn khu nhà Onehome như hệ thống giặt sấy miễn phí, nhà để xe an toàn. Điều này thực sự tuyệt vời, vì bạn không chỉ có một ngôi nhà thoải mái, mà còn được trải nghiệm đầy đủ tiện ích và dịch vụ tốt nhất từ Onehome.

Mô hình nhà Onehome 3UP cũng giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi chia sẻ căn nhà với 4-5 người. Chia sẻ chi phí thuê nhà với đồng nghiệp hoặc bạn bè sẽ giúp mỗi người tiết kiệm một khoản lớn trong việc đảm bảo một nơi an cư ổn định.

Với mô hình nhà ở Onehome 3UP, bạn sẽ có một không gian sống độc đáo, thoải mái và tiết kiệm chi phí. Hãy tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong ngôi nhà này và cảm nhận sự tiện nghi mà Onehome mang lại cho cư dân.